Chuyển đến nội dung chính

Nên chọn mua bếp từ Đức hay bếp từ Tây Ban Nha?

 Hiện nay, bếp từ là loại thiết bị bếp không thể thiếu trong gian bếp của hầu hết gia đình Việt Nam. Bạn đang có nhu cầu mua bếp từ nhưng lại đang phân vân không biết nên lựa chọn bếp từ Đức hay bếp từ Tây Ban Nha. Bếp từ xuất xứ từ Tây Ban Nha thì có những thương hiệu nào uy tín? Bếp từ nhập khẩu Đức thì nên chọn hãng nào? Hãy cùng đi tìm lời giải đáp trong bài viết sau đây nhé. 

Thiết kế của bếp từ Đức và bếp từ Tây Ban Nha

Mặt kính

Cả 2 loại bếp từ này đều sử dụng các loại mặt kính cao cấp như Schott Ceran xuất xứ từ Đức. Mặt kính cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực va đập tốt và có khả năng chịu sốc nhiệt lớn. Mặt kính được làm từ chất liệu gốm thuỷ tinh nên tản nhiệt rất nhanh, sẽ rất thuận tiện trong việc vệ sinh, lau chùi mặt bếp sau khi nấu ăn xong. 

Mâm từ 

Cả hai đều được ứng dụng công nghệ Induction Zoneless, tự nhận diện kích thước nồi nấu và nhận biết nồi nhiễm từ hay không một cách thông minh. Công nghệ này giúp tránh thất thoát nhiệt lượng ra môi trường bên ngoài, từ đó mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cho người sử dụng. 

Chức năng Booster – nấu ăn nhanh 

Một số model cao cấp của 2 dòng bếp này đều được tích hợp tính năng Booster, hỗ trợ việc nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian đun nấu cũng như tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng. Với 2 dòng bếp từ này, hiệu suất đun nấu cao nhất lên tới 90% nên lượng nhiệt năng thoát ra ngoài hầu như không đáng kể. 

Hệ thống bảng điều khiển thông minh

Hệ thống bảng điều khiển thông minh có thể sử dụng ngay cả khi tay ướt. Bếp có độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Tính năng thông minh đi kèm

Cả bếp từ Đức và bếp từ Tây Ban Nha đều được trang bị đầy đủ những tính năng hỗ trợ người sử dụng trong việc bếp núc. 

  • Cảnh báo nhiệt dư: Sau khi nấu ăn xong, bếp sẽ hiển thị tín hiệu đèn đỏ nhấp nháy hoặc có chữ “H” để thông báo cho người dùng biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng, không nên chạm vào đề phòng bỏng. 
  • Khoá an toàn trẻ em: Khi sử dụng tính năng này bếp vẫn có thể hoạt động bình thường nhưng bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hoá, chỉ có nút ON/OFF là sử dụng được. Tính năng này rất phù hợp khi bạn muốn làm việc khác trong khi trẻ nhỏ ở gần bếp. 
  • Hẹn giờ: Với tính năng này, bạn không nhất thiết phải đứng bên cạnh bếp trong suốt quá trình nấu ăn. Bạn có thể cài đặt thời gian nấu và bếp sẽ tự động tắt khi đến giờ. 
  • Tự động tắt bếp: Tính năng này thật sự rất hữu ích, giúp bảo vệ an toàn khi bạn quên tắt bếp. 
  • Tạm dừng: Chỉ với nút “Pause”, bạn có thể tạm dừng quá trình nấu ăn nếu như bận việc gì đó. 
  • Ủ ấm: Tính năng này rất có ích khi bạn thực hiện các món ăn như ninh, hầm, hâm nóng thức ăn. Với 40 độ C, bạn có thể đun chảy bơ, socola…; Với 70 độ C được dùng để hâm nóng đồ ăn; 90 độ C phù hợp với những món ninh, hầm. 

Nên mua bếp từ Tây Ban Nha hay bếp từ Đức?

Một số hãng bếp từ Đức và Tây Ban Nha nổi tiếng có thể kể đến như: Cata, Fagor, Lorca, Bosch… Tuy nhiên, một điều không phải người tiêu dùng nào cũng biết đó chính là có một số dòng bếp từ có nguồn gốc Tây Ban Nha nhưng tất cả linh kiện đều nhập từ Đức. 

Điều này chứng tỏ rằng, cho dù các sản phẩm bếp xuất xứ từ Đức hay Tây Ban Nha đều đáp ứng được các tiêu chí: chất lượng cao, kiểu dáng đẹp và đa dạng mẫu mã trong thiết kế sao cho phù hợp nhất với mọi không gian sử dụng…
Có thể thấy rằng, cả Đức và Tây Ban Nha đều là hai quốc gia nổi tiếng về các thiết bị nhà bếp, đặc biệt là bếp từ. Cả hai đều có những tiêu chuẩn kiểm tra sản phẩm gắt gao trước khi tung một sản phẩm mới ra thị trường. Vậy nên, chọn Fagor, Lorca, Cata, hay Bosch, lựa chọn bếp từ Đức hay Tây Ban Nha đều phụ thuộc vào quyết định của bạn, vì sản phẩm của các dòng bếp từ này đều đã được thế giới công nhận, đánh giá cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cây trầm hương để làm gì? Công dụng và ý nghĩa

  (PR) - Có lẽ đối với nhiều người thì trầm hương đã không còn quá xa lạ, tuy nhiên công dụng cũng như ý nghĩa của trầm hương thì không phải ai cũng hiểu rõ. Bài viết này, Thiên Mộc Hương sẽ đem đến những lời giải đáp chính xác dành cho bạn về cây trầm hương để làm gì, công dụng, ý nghĩa của trầm hương cũng như là cách   phân biệt 4 loại trầm phổ biến   nhé! Giúp bạn giải đáp thắc mắc cây trầm hương để làm gì? Trầm hương là gì? Trầm hương là phần gỗ được hình thành bên trong cây dó bầu khi cây tiết ra nhựa để chống lại vết thương trong thời gian dài. Nhiều người sử dụng thuật ngữ cây trầm hương để chỉ những cây dó bầu đã tạo ra trầm. Trầm thường có màu sắc đen hoặc nâu sẫm, nâu xám. Nó có vị hơi cay và tỏa mùi hương thơm, dễ chịu, nhẹ nhàng khi đốt lên. Nếu như là loại trầm tốt thì khi ngửi trực tiếp bạn sẽ không thấy mùi hắc. Trầm hương có thời gian rất dài để hình thành, có thể là vài năm cho đến vài chục năm hoặc thậm chí, còn có một số loại trầm mất khoảng vài trăm năm để hình thàn

Truyền thuyết về Phượng Hoàng, được coi là biểu tượng của sự tái sinh

admin February 6, 2019 Phong Thủy 0 Comment Edit   Edit with WPBakery Page Builder Phượng Hoàng hay còn gọi là Phụng, là loài chim linh thiêng. Linh vật này xuất hiện trong nhiều nền tôn giáo, là biểu tượng của sự tái sinh và ánh sáng của trí tuệ. Phượng hoàng trong văn hóa phương Tây biểu tượng của sự tái sinh, trong văn hóa phương Đông, phượng hoàng là một trong bốn “tứ linh”. Vì sao chim phượng hoàng được coi là biểu tượng của sự tái sinh Nhắc đến sự bất tử và tái sinh, người ta không thể không nhắc đến 1 loài chim chỉ có trong truyền thuyết: Phượng Hoàng. Phượng Hoàng còn có một tên khác là chim bất tử, vòng đời của nó sẽ không bao giờ kết thúc. Bất kể gặp khó khăn hay thống khổ cho dù chỉ còn một nắm tro tàn, Phượng hoàng sẽ hồi sinh và mỗi một lần hồi sinh Phượng hoàng sẽ ngày càng mạnh hơn, hoàn mỹ hơn và rực rỡ hơn. Phượng Hoàng được coi là sứ giả hạnh phúc của thế gian, mỗi cách 5 thế kỉ Phượng Hoàng sẽ mang theo tất cả bất hạnh không vui cùng với cừu hận ân oán củ

Chuyện bí ẩn ở "trận đồ trấn yểm" Tràng An - Kỳ 2: Vùng đất oan khiên

Theo truyền thuyết, thì tại thung lũng này, từng diễn ra vụ thảm sát khủng khiếp 1.000 năm trước.  Ông Nguyễn Văn Son, đã sinh ra và gắn bó với làng cổ Tràng An (Ninh Bình) 60 năm nay, nên không chuyện gì ở ngôi làng này mà ông không biết. Ngày bé, bên bếp lửa hồng, các cụ già thường kể chuyện về Đinh Tiên Hoàng cưỡi trâu giương cờ lau tập trận. Bây giờ, ông Son vẫn giữ cuốn sách “Ngọn cờ lau lịch sử” đã xuất bản từ ngót trăm năm nay và coi đó là vật báu. Cuốn sách hé lộ nhiều thông tin thú vị, quan trọng về Tràng An. Ông Son đã thuộc từng quèn núi, từng hang động, vách đá và ông rất chú tâm tìm hiểu địa hình thực tế với mô tả trong sách vở. Các thông tin trong sách vở rất khớp với thực tế, nên từ lâu, ông Son đã tin rằng, vùng đất này chính xác là nơi vua Đinh Bộ Lĩnh dựng nghiệp. Sông Sào Khê là đường thủy vào Tràng An Miệng hang Luồn, nơi ông Son phát hiện ra "trận đồ" Trấn Yểm.  Giai đoạn từ năm 1991 đến 2000, khi ông Son là trưởng thôn Tràng An, rồi