Chuyển đến nội dung chính

5 tượng gỗ phong thủy thu hút tài lộc và trừ tà tốt nhất cho gia chủ

Thú chơi tượng gỗ ngày nay được rất nhiều gia chủ ưa chuộng. Tượng gỗ phong thủy không chỉ mang lại giá trị về vật chất mà còn đem lại những điều tốt lành cho gia đình như tài vận, may mắn, sức khỏe,... Ngoài ra còn trừ tà ma, đẩy lùi những khí xấu nữa. Cùng chúng tôi điểm qua 5 tượng gỗ phong thủy thu hút tài lộc, trừ tà cho gia chủ được đa số gia chủ tin dùng nhé.

https://phongthuygo.com/

Tượng gỗ Di Lặc

Dân gian từ xưa đến nay đều tôn thờ Phật Di Lặc, tin rằng Phật Di Lặc là biểu tượng của sự hạnh phúc và viên mãn nhất thế gian. Bất cứ khi nào ngắm nhìn khuôn mặt đầy phúc hậu, tươi cười sảng khoái của Phật Di Lặc thì mọi buồn phiền, căng thẳng trong lòng con người đều tan biến.
Tượng Di Lặc ngày nay được xây dựng dựa trên vị Bố Đại Hòa Thượng của Trung Hoa xưa, trang phục áo vải tùy tiện hở bụng, ngôn ngữ hành vi không câu nệ tiểu tiết.
Tượng Di Lặc
Tượng Di Lặc gỗ nu nghiến
Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc, Đức Phật Di Lặc trong phong thủy cũng mang ý nghĩa là đem lại sự an lành, giàu sang và sung túc cho gia chủ. Nhiều người tin rằng những bà mẹ mang thai xoa bụng Phật Di Lặc mỗi ngày sẽ giúp sinh con được khỏe mạnh, hiếu thảo. 
Tượng Phật Di Lặc bằng gỗ đẹp thường được điêu khắc bằng gỗ hương, gỗ đỏ,... đặc biệt có một loại tượng Di Lặc được tạc bằng gỗ nu nghiến, mời bạn tham khảo tượng Di Lặc gỗ nu nghiến của Gỗ Thành Vinh. 
Tượng Di Lặc thường được kết hợp với các vật phẩm như tiền vàng, bao tiền, gậy như ý, cành đào hay gốc tùng,.. sẽ trở thành pho tượng gỗ phong thủy mang lại rất nhiều tài lộc và vượng khí cho gia đình bạn.

Tượng Phật

Trong thế giới tâm linh của đạo Phật thì những người theo đạo hoặc mộ đạo thường thờ tượng Phật Tổ Như Lai. Thờ tượng Phật trong nhà là một cách để thể hiện lòng tôn kính và biết ơn đối với những vị đã có công với nhân loại.
Tượng PhậtTượng Phật Bà lõi trầm hương để bàn, xe ô tô
Theo quan niệm phong thuỷ thì Phật Tổ là vị Phật mang đến an lành, hoá giả nạn tai và mang đến bình an cho chúng sinh. Hơn nữa theo phong thủy thì tượng Phật là một trong những tượng thiêng liêng có khả năng xua đuổi tà ma và đem lại bình an cho gia chủ do đó tượng Phật là một trong những loại tượng gỗ phong thủy nên được thờ cúng ở một gian riêng, tách bạch với những khu vực sinh hoạt hàng ngày thì tốt hơn.

Cóc thần tài

Theo dân gian, cóc luôn là sinh vật mang lại điềm tốt lành. Màu vàng là màu thuộc hành Hỏa, là màu sắc mang lại sinh khí và sự an lành cho gia đình. Vì vậy, cóc vàng được xem là vật mang lại tiền của cho gia đình. Cóc vàng hay còn gọi là cóc ba chân, và đặt tượng cóc vàng trong nhà cũng có 3 tác dụng: chiêu tài (mời gọi tiền tài ), tịch tà (tránh tà), hộ gia (bảo vệ cho gia chủ).
Trên lưng cóc có những nốt sần đặc biệt gọi là chòm sao Đại Hùng. Cóc ngồi trên giá tài lộc, mang một đồng xu trên miệng và hai bên sườn đeo hai xâu tiền cổ.
cóc thiềm thừ
Cóc thần tài
Người Trung Quốc gọi đây là Cóc tài lộc hay Cóc ba chân, tên là Thiềm Thừ. Đây là vật phẩm phong thủy đứng thứ 2, sau Tỳ Hưu, được cho là mang lại điềm lành về tài lộc.
Trong phong thủy Cóc ba chân là biểu tượng rất may mắn vì nó có thể đem lại tài lộc cho gia chủ. Hình ảnh cóc ba chân ngậm tiền xu trong miệng tượng trưng cho việc cóc rước tài lộc vào nhà và được gọi là thiềm thừ.
Thiềm Thừ thông nhân tính, vì thế khi khai quang tốt nhất chỉ nên có một mình gia chủ. Thiềm Thừ sau khi được khai quang, nhìn thấy ai đầu tiên sẽ mãi mãi "phù hộ" cho người đó. Vì thế, có người dùng rất tốt nhưng đem tặng cho người khác thì lại không linh là vì lí do này.

Tượng gỗ Quan Công

Quan Công cùng với tượng Đạt Ma Sư Tổ là hai pho tượng có khả năng trấn trạch mạnh mẽ nhất. . Đối với những người lãnh đạo, có chức quyền thì việc trưng bày tượng Quan Công trong nhà hoặc phòng làm việc mang ý nghĩa phong thuỷ là thể hiện sự uy nghiêm của gia chủ, hoá giải kẻ xấu gièm pha.
tượng gỗ Quan Công
Tượng gỗ Quan Công 
Ngoài ra, việc đặt tượng Quan Công trong nhà đúng vị trí phong thuỷ còn giúp gia đình hoà thuận và bình an. Các mẫu tượng gỗ Quan Công đẹp nhất thường được điêu khắc trong các tư thế như: Tượng Quan Công cưỡi ngựa, Tượng Quan Công đọc sách, Quan Công cầm đao,… Gương mặt có chút dữ dằn sẽ ngăn chặn những kẻ đang có ý đồ xấu hoặc những luồng khí xấu đang ảnh hưởng tới gia đình bạn.
Tượng Quan Công thường được trưng bày tại gia nhiều hơn tượng Đạt Ma. Theo đúng phong thuỷ, nên đặt tượng gỗ Quan Công ở hướng Tây Bắc của ngôi nhà hoặc văn phòng, mặt hướng ra cửa để canh giữ và xua tan tà khí. Tượng Quan Công bằng gỗ là tượng gỗ phong thuỷ nên chỉ cần trang trí nơi sạch sẽ, trang nghiêm là được không nên đốt nhang, thờ cúng như Thần, Phật.

Tam đa Phúc - Lộc - Thọ

Bộ 3 vị Phúc - Lộc - Thọ là đại diện cho 3 hạnh phúc lớn nhất của con người Phúc là con cháu đầy đủ ngoan hiền; Lộc là tài lộc dồi dào và Thọ là sống lâu không bệnh tật.
tam đa phúc lộc thọ
Tam đa Phúc Lộc Thọ
Do đó, Phúc - Lộc - Thọ được mọi người ưa chuộng và bày trí trong nhà nhằm đem lại may mắn cho gia đình.
Trên đây là 5 tượng gỗ phong thủy có tác dụng thu hút tài vận và trừ tà ma tốt nhất được đông đảo gia chủ tin dùng. Để đặt mua những tượng gỗ phong thủy, mời bạn ghé nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cây trầm hương để làm gì? Công dụng và ý nghĩa

  (PR) - Có lẽ đối với nhiều người thì trầm hương đã không còn quá xa lạ, tuy nhiên công dụng cũng như ý nghĩa của trầm hương thì không phải ai cũng hiểu rõ. Bài viết này, Thiên Mộc Hương sẽ đem đến những lời giải đáp chính xác dành cho bạn về cây trầm hương để làm gì, công dụng, ý nghĩa của trầm hương cũng như là cách   phân biệt 4 loại trầm phổ biến   nhé! Giúp bạn giải đáp thắc mắc cây trầm hương để làm gì? Trầm hương là gì? Trầm hương là phần gỗ được hình thành bên trong cây dó bầu khi cây tiết ra nhựa để chống lại vết thương trong thời gian dài. Nhiều người sử dụng thuật ngữ cây trầm hương để chỉ những cây dó bầu đã tạo ra trầm. Trầm thường có màu sắc đen hoặc nâu sẫm, nâu xám. Nó có vị hơi cay và tỏa mùi hương thơm, dễ chịu, nhẹ nhàng khi đốt lên. Nếu như là loại trầm tốt thì khi ngửi trực tiếp bạn sẽ không thấy mùi hắc. Trầm hương có thời gian rất dài để hình thành, có thể là vài năm cho đến vài chục năm hoặc thậm chí, còn có một số loại trầm mất khoảng vài trăm năm để hình thàn

Truyền thuyết về Phượng Hoàng, được coi là biểu tượng của sự tái sinh

admin February 6, 2019 Phong Thủy 0 Comment Edit   Edit with WPBakery Page Builder Phượng Hoàng hay còn gọi là Phụng, là loài chim linh thiêng. Linh vật này xuất hiện trong nhiều nền tôn giáo, là biểu tượng của sự tái sinh và ánh sáng của trí tuệ. Phượng hoàng trong văn hóa phương Tây biểu tượng của sự tái sinh, trong văn hóa phương Đông, phượng hoàng là một trong bốn “tứ linh”. Vì sao chim phượng hoàng được coi là biểu tượng của sự tái sinh Nhắc đến sự bất tử và tái sinh, người ta không thể không nhắc đến 1 loài chim chỉ có trong truyền thuyết: Phượng Hoàng. Phượng Hoàng còn có một tên khác là chim bất tử, vòng đời của nó sẽ không bao giờ kết thúc. Bất kể gặp khó khăn hay thống khổ cho dù chỉ còn một nắm tro tàn, Phượng hoàng sẽ hồi sinh và mỗi một lần hồi sinh Phượng hoàng sẽ ngày càng mạnh hơn, hoàn mỹ hơn và rực rỡ hơn. Phượng Hoàng được coi là sứ giả hạnh phúc của thế gian, mỗi cách 5 thế kỉ Phượng Hoàng sẽ mang theo tất cả bất hạnh không vui cùng với cừu hận ân oán củ

Chuyện bí ẩn ở "trận đồ trấn yểm" Tràng An - Kỳ 2: Vùng đất oan khiên

Theo truyền thuyết, thì tại thung lũng này, từng diễn ra vụ thảm sát khủng khiếp 1.000 năm trước.  Ông Nguyễn Văn Son, đã sinh ra và gắn bó với làng cổ Tràng An (Ninh Bình) 60 năm nay, nên không chuyện gì ở ngôi làng này mà ông không biết. Ngày bé, bên bếp lửa hồng, các cụ già thường kể chuyện về Đinh Tiên Hoàng cưỡi trâu giương cờ lau tập trận. Bây giờ, ông Son vẫn giữ cuốn sách “Ngọn cờ lau lịch sử” đã xuất bản từ ngót trăm năm nay và coi đó là vật báu. Cuốn sách hé lộ nhiều thông tin thú vị, quan trọng về Tràng An. Ông Son đã thuộc từng quèn núi, từng hang động, vách đá và ông rất chú tâm tìm hiểu địa hình thực tế với mô tả trong sách vở. Các thông tin trong sách vở rất khớp với thực tế, nên từ lâu, ông Son đã tin rằng, vùng đất này chính xác là nơi vua Đinh Bộ Lĩnh dựng nghiệp. Sông Sào Khê là đường thủy vào Tràng An Miệng hang Luồn, nơi ông Son phát hiện ra "trận đồ" Trấn Yểm.  Giai đoạn từ năm 1991 đến 2000, khi ông Son là trưởng thôn Tràng An, rồi