Chuyển đến nội dung chính

Ý nghĩa phong thuỷ của Tượng Heo (lợn) và cách bày trí trong gia đình

Ý nghĩa phong thuỷ của Tượng Heo (lợn) và cách bày trí trong gia đình
Lợn hay heo là một loại động vật hết sức gần gũi, đặc biệt ở phương Tây thì đây là con vật rất đáng yêu và thân thiết với con người, chỉ đứng sau chó, được xếp vào danh sách 12 con giáp. Trong phong thủy thì lợn là biểu tượng cho sự may mắn, thịnh vượng, giàu có, khả năng sinh sản cũng như sự thành công trong công việc.
Tượng cặp heo (đực – cái) để bàn/tủ mini dùng chưng phong thủy, giá tốt, gỗ hương tự nhiên hoàn thiện chi tiết tại: https://gophongthuy.org/product-tag/tuong-heo/
Nhiều sản phẩm tượng mini để bàn chưng phong thủy tại www.tuongmini.com
Tượng lợn gỗ có ý nghĩa phong thủy
Mang lại sự sung túc, cuộc sống đầy đủ cho gia chủ: người ta thường ví trong 12 con giáp thì lợn là con vật sướng nhất bởi nó chỉ ăn xong ngủ, đến bữa có người cho ăn, ăn xong rồi lại đi ngủ mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Chính vì lẽ đó đặt tượng con heo trong nhà với mong muốn cuộc sống luôn luôn no đủ, sung túc, thoải mái cả về vật chất lẫn tinh thần, luôn nhận được niềm vui, không lo thiếu thốn.
– Mang tới sự giàu có, tài lộc cho gia chủ: tiền tiết kiêm thường được bỏ trong lợn, vì thế lợn có khả năng cất trữ tiền của, tiết kiệm cho gia chủ, đảm bảo nguồn tài chính ổn định, giàu có, cuộc sống vật chất đầy đủ, làm gia tăng thêm nguồn tài sản trong nhà. Đặc biệt hiện nay thì việc bày trí tượng heo còn giúp phát triển sự nghiệp, thuận lợi hơn trong công việc, làm ăn phát đạt.
– Lợn biểu trưng cho sự sinh sản, do đó tượng con lợn theo phong thủy tức là sẽ giúp gia đình có con đàn cháu đống, gia đình đông đúc, vui vẻ, hòa thuận, có nhiều con hơn, làm tăng khả năng thụ thai cho những người đang mong muốn có con.
– Ngoài ra tượng heo phong thủy cũng biểu tượng cho sự vô tư, vô lo vô nghĩ, an nhàn, làm mọi việc dễ thành công hơn nên ít khi phải lo nghĩ về vấn đề kinh tế.
Cách đặt tượng lợn gỗ hợp lý để phát huy giá trị phong thủy
– Bạn nên đặt tượng lợn gỗ ở hướng Đông Nam bởi đây là hướng Tài Lộc nên có khả năng hút được nhiều tài lộc, tiền bạc, sự giàu có cũng như vận may cho gia đình.
– Đặt tượng lợn ở hướng Tây Bắc của căn nhà để giúp các mối quan hệ trở nên thuận lợi.
– Các vị trí đặt tượng phổ biến như đặt ở phòng khách, các khu vực dành cho gia đình, đặt ở văn phòng làm việc, nhất là đặt tượng heo trên bàn làm việc sẽ giúp đạt được nhiều thành công hơn trong công việc, mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng.
– Có thể đặt tượng heo phong thủy ở trên két bạc để giữ tiền, cũng như có nhiều tiền hơn.
– Đối với những cặp vợ chồng mà đang mong ngóng có em bé thì nên đặt một đôi tượng heo ở cạnh giường, như vậy sẽ giúp làm tăng khả năng thụ thai.
– Đối với người kinh doanh, người lãnh đạo, ông chủ của một công ty, nhà hàng…khi đặt tượng con lợn lên trên bàn làm việc sẽ giúp tìm kiếm được nguồn nhân lực chất lượng và luôn tận tụy hết lòng để phát triển công ty.
– Người ta còn thường đặt tượng heo cùng với thuyền tài lộc và bình tài lộc, khi đặt cạnh nhau thì các vật phẩm phong thủy này sẽ hỗ trợ cho nhau hút được nhiều tiền của hơn, tạo ra một nguồn lợi khổng lồ cho bạn cũng như gia đình bạn.
– Đặc biệt với người tuổi Hợi, tuổi Mùi hoặc là tuổi Mão nếu được đặt tượng lợn gỗ trong nhà sẽ càng làm nhân lên cơ hội thành công và may mắn. Nhất là với gia chủ có tuổi Hợi thì đặt tượng ở hướng Nam Tây Nam hoặc hướng Đông là tốt nhất.
Chính vì những tác dụng phong thủy độc đáo mà ngày nay người ta còn dùng tượng heo phong thủy để làm quà tặng cho các đối tác làm ăn kinh doanh với mong muốn giúp họ làm ăn phát đạt, thành đạt trong kinh doanh, qua đó được đối tác tin tưởng hơn, kính trọng hơn và sự nghiệp của bạn sẽ phát triển hơn. Tượng con lợn bằng gỗ khi tặng người thân, bạn bè sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa, làm siết chặt tình cảm của 2 bên.
Summary
Review Date
Reviewed Item
Trong phong thủy thì lợn là biểu tượng cho sự may mắn, thịnh vượng, giàu có, khả năng sinh sản cũng như sự thành công trong công việc. 
Author Rating
1star1star1star1star1star

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cây trầm hương để làm gì? Công dụng và ý nghĩa

  (PR) - Có lẽ đối với nhiều người thì trầm hương đã không còn quá xa lạ, tuy nhiên công dụng cũng như ý nghĩa của trầm hương thì không phải ai cũng hiểu rõ. Bài viết này, Thiên Mộc Hương sẽ đem đến những lời giải đáp chính xác dành cho bạn về cây trầm hương để làm gì, công dụng, ý nghĩa của trầm hương cũng như là cách   phân biệt 4 loại trầm phổ biến   nhé! Giúp bạn giải đáp thắc mắc cây trầm hương để làm gì? Trầm hương là gì? Trầm hương là phần gỗ được hình thành bên trong cây dó bầu khi cây tiết ra nhựa để chống lại vết thương trong thời gian dài. Nhiều người sử dụng thuật ngữ cây trầm hương để chỉ những cây dó bầu đã tạo ra trầm. Trầm thường có màu sắc đen hoặc nâu sẫm, nâu xám. Nó có vị hơi cay và tỏa mùi hương thơm, dễ chịu, nhẹ nhàng khi đốt lên. Nếu như là loại trầm tốt thì khi ngửi trực tiếp bạn sẽ không thấy mùi hắc. Trầm hương có thời gian rất dài để hình thành, có thể là vài năm cho đến vài chục năm hoặc thậm chí, còn có một số loại trầm mất khoảng vài trăm năm để hình thàn

Truyền thuyết về Phượng Hoàng, được coi là biểu tượng của sự tái sinh

admin February 6, 2019 Phong Thủy 0 Comment Edit   Edit with WPBakery Page Builder Phượng Hoàng hay còn gọi là Phụng, là loài chim linh thiêng. Linh vật này xuất hiện trong nhiều nền tôn giáo, là biểu tượng của sự tái sinh và ánh sáng của trí tuệ. Phượng hoàng trong văn hóa phương Tây biểu tượng của sự tái sinh, trong văn hóa phương Đông, phượng hoàng là một trong bốn “tứ linh”. Vì sao chim phượng hoàng được coi là biểu tượng của sự tái sinh Nhắc đến sự bất tử và tái sinh, người ta không thể không nhắc đến 1 loài chim chỉ có trong truyền thuyết: Phượng Hoàng. Phượng Hoàng còn có một tên khác là chim bất tử, vòng đời của nó sẽ không bao giờ kết thúc. Bất kể gặp khó khăn hay thống khổ cho dù chỉ còn một nắm tro tàn, Phượng hoàng sẽ hồi sinh và mỗi một lần hồi sinh Phượng hoàng sẽ ngày càng mạnh hơn, hoàn mỹ hơn và rực rỡ hơn. Phượng Hoàng được coi là sứ giả hạnh phúc của thế gian, mỗi cách 5 thế kỉ Phượng Hoàng sẽ mang theo tất cả bất hạnh không vui cùng với cừu hận ân oán củ

Chuyện bí ẩn ở "trận đồ trấn yểm" Tràng An - Kỳ 2: Vùng đất oan khiên

Theo truyền thuyết, thì tại thung lũng này, từng diễn ra vụ thảm sát khủng khiếp 1.000 năm trước.  Ông Nguyễn Văn Son, đã sinh ra và gắn bó với làng cổ Tràng An (Ninh Bình) 60 năm nay, nên không chuyện gì ở ngôi làng này mà ông không biết. Ngày bé, bên bếp lửa hồng, các cụ già thường kể chuyện về Đinh Tiên Hoàng cưỡi trâu giương cờ lau tập trận. Bây giờ, ông Son vẫn giữ cuốn sách “Ngọn cờ lau lịch sử” đã xuất bản từ ngót trăm năm nay và coi đó là vật báu. Cuốn sách hé lộ nhiều thông tin thú vị, quan trọng về Tràng An. Ông Son đã thuộc từng quèn núi, từng hang động, vách đá và ông rất chú tâm tìm hiểu địa hình thực tế với mô tả trong sách vở. Các thông tin trong sách vở rất khớp với thực tế, nên từ lâu, ông Son đã tin rằng, vùng đất này chính xác là nơi vua Đinh Bộ Lĩnh dựng nghiệp. Sông Sào Khê là đường thủy vào Tràng An Miệng hang Luồn, nơi ông Son phát hiện ra "trận đồ" Trấn Yểm.  Giai đoạn từ năm 1991 đến 2000, khi ông Son là trưởng thôn Tràng An, rồi